Chào mừng quý khách đến với giày Nữ Thời Trang Hàn Quốc Sowon.mua hàng giá rẻ ,chất lượng tương đương,nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuât Bán trực tiếp đến tay người tiêu dùng Uy tín Và chất lượng!!!!
Bizmart.net Hotline: 02466819669 \ 02422411888

[tintuc]
Thời trang luôn thay đổi, nhưng có những gam màu túi xách nữ vẫn giữ được chỗ đứng bất biến của mình. Hôm nay nàng hãy cùng Sowon khám phá các gam màu luôn mốt nhé!

Màu xám

Tui-xach-nu-van-ca-sau-2070-GYL

Trong bảng màu trung tính, xám luôn là màu sắc được nhắc đến như gam màu giúp trung hòa tổng thể. ưu thế nổi bật của màu xám đó chính là tự tin đứng cạnh gam màu chói và khiến cho đa số thiết bị dịu lại, dù đấy là gam màu tông nóng như đỏ, cam hay tông lạnh như xanh dương, xanh lá.

Túi xám tiện lợi và được nhiều lựa chọn hơn cả. ví như túi màu trắng thanh lịch thường chỉ hợp cho các buổi tiệc, thì túi màu xám lại có thể mang đi trong rộng rãi hoàn cảnh khác nhau từ đi làm, đi chơi cho tới dạo phố.

Màu đen

Tui-xach-nu-van-ca-sau-2070-BA
Điểm lại lịch sử của những nhà mốt, màu đen luôn chiếm vị trí quan trọng. Điều này cũng hoàn toàn đúng khi nhìn vào tủ đồ của các cô gái, màu đen chiếm tỷ lệ ko phải nhỏ.

Có một câu đề cập rằng nếu ko biết mặc gì ra đường, những cô gái hãy sắm màu đen. Bởi màu đen có thể đứng cạnh bất kỳ màu gì. Điều này cũng tương tự với túi xách, giả dụ nàng đang băn khoăn ko biết chọn màu gì, thì đen luôn đúng.

Màu xanh
tui-xach-nu-da-tron-st8584bl
Xanh luôn là gam màu gần gũi, mang đến cảm giác an toàn, thoả thích cho các cô nàng. các cô gái yêu màu xanh luôn toát lên vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng, gây thiện cảm cho người đối diện.

những năm vừa rồi, màu xanh dương liên tục xuất hiện trong bảng màu nổi bật của túi xách. Đây là minh chứng hùng hồn về sức hút âm thầm mà mãnh liệt của gam màu này.

Túi xanh dương thường áp dụng công thức phối màu tương đồng với trang phục, cộng màu với chân váy, áo, giày cho người mặc vẻ ngoại trừ thanh lịch, cần một chút sự tinh tế trong cách mix đồ mới phát huy rõ rệt hiệu ứng màu của túi

Trắng
Tui-xach-nu-dinh-hoa-SY6809-WH

Màu trắng luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch sự, mang tới cho chủ nhân vẻ đẹp tràn đầy sức sống và trẻ trung. Phụ nữ luôn được biết đến như đại diện cho tính âm, vì vậy màu trắng sẽ giúp nàng cân bằng nội lực ngay từ bên trong, từ đó tỏa ra vẻ đẹp tươi trẻ hơn.

bởi vậy, màu trắng luôn là phụ kiện được đa dạng cô gái lựa mua. đặc thù là dòng túi cầm tay nữ, kích thước nhỏ gọn, hình hộp năng động, ưng ý để đi chơi, dạo phố.

Màu trắng đứng cạnh trang phục màu trắng, xanh jeans giúp nàng trẻ ra chục tuổi đấy!

Màu đỏ

Tui-xach-nu-da-tron-ST9001-RE

Sở dĩ người viết đặt màu đỏ cuối cộng bởi đây là gam màu tương đối kén người. Tuy nhiên một khi đã hợp, những cô gái sẽ bị “nghiện” và khó dứt ra được. Màu đỏ luôn toát ra sức quyến rũ khó cưỡng, thu hút đối phương ngay từ loại nhìn thứ 1.

do đó, một loại túi xách màu đỏ, đi cộng chiếc đầm đỏ gợi cảm luôn là cặp đôi được các cô gái tin tưởng gửi gắm, mặc đi tiệc hay hẹn hò. Bởi cả hai sẽ giúp nàng nổi bật bất chấp có hầu hết cô gái xinh đẹp quanh nàng. Nàng vẫn không tin ư? Hãy thử để tự mình kiểm chứng!
[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét